Xem thêm Đăng Khoa mart, địa chỉ Sửa máy văn phòng uy tín; Những vụ án phi tang xác man rợ đến không tưởng

doc bao truc tuyen

Những vụ án phi tang xác man rợ đến không tưởng

Các vụ án  giết người đến man rợ, mất hết cả tính người .

Để che giấu tội ác của mình, các đối tượng gây án đã không ngần ngại lấn sâu thêm tội ác bằng cách phi tang xác, hòng xóa đi dấu vết, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Cùng tình nhân giết mẹ đẻ rồi vứt xác xuống sông
Vì tình cảm cá nhân và dục vọng thấp hèn, Nguyễn Thị Thắm (SN 1981) ở ấp 3, xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp đã quan hệ với người tình trẻ khi  đang có chồng, có con. Sau khi đổ vỡ hạnh phúc gia đình, vì tình yêu mù quáng, Thắm nhẫn tâm trở thành kẻ chủ mưu, tiếp tay cho kẻ khác giết chết mẹ ruột của mình.

Nguyễn Thị Thắm cùng tình nhân giết mẹ đẻ rồi vứt xác xuống sông
Sống bằng nghề thợ may nên dù đã có 3 con nhưng nhìn Thắm vẫn như phụ nữ ở tuổi xuân thì. Thắm đã làm chết mê chết mệt với chàng thanh niên đa tình tên Nguyễn Văn Phong (ngụ ấp 2, xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, nhỏ hơn Thắm 5 tuổi). Tháng 8/2012, Thắm xin ly hôn với anh Tân để có thể được “danh chính ngôn thuận” đến với người yêu trẻ tuổi.



Thắm cùng 3 con về nhà mẹ ruột - bà Võ Thị Đang (SN 1958) sinh sống. Từ đó, tình yêu của Thắm với Phong ngày càng khăng khít. Sống chủ yếu bằng nghề phụ hồ, nhưng Phong thương xuyên nghỉ việc để đến bên người tình.
Trước sự lẳng lơ của đứa con gái "bỏ chồng theo tình trẻ", bà Võ Thị Đang (Mẹ ruột Thắm" đã khuyên nhủ rất nhiều, với mong muốn Thắm quay về sống với chồng cũ để tiện bề chăm sóc, nuôi dạy các con nên người. Khuyên Thắm hết lời nhưng không được, nên hai mẹ con thường xuyên xảy ra to tiếng.
Ghét mẹ đã "xía" vào chuyện tình cảm của mình, Thắm đã bàn bạc với người tình trẻ giết hại người mẹ đã sinh ra ả. Lợi dụng lúc bà Đang trong phòng tắm, Thắm đã mở cửa cho "phi công trẻ" ngồi nấp vào cạnh tủ thờ trong nhà trước để chờ cơ hội ra tay.
Vài phút sau, bà Đang và Thắm xảy ra cự cãi, bà Đang cầm búa đe dọa đuổi Thắm ra khỏi nhà. Trong lúc bà Đang chạy từ nhà dưới lên đến nhà trên, Phong từ trong chỗ núp nhào ra bóp cổ bà Đang, kéo bà đến gần cửa buồng và quật xuống đất; Thắm đè hai chân bà để giúp cho Phong...
Sự việc bà Đang tự nhiên mất tích được bà con dòng họ đi tìm nhưng mãi không thấy. Mọi người hỏi thì Thắm trả lời tỉnh bơ như không có gì.
Đến sáng ngày 8/02/2013, trong lúc chài lưới, một người dân phát hiện xác của bà Đang nổi trên sông Cái Nhỏ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng Thắm phải cúi đầu nhận tội.
Đánh người yêu đến chết rồi vùi xác xuống hố sâu
Ngày 30/11, tại UBND phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Đỗ Xuân Minh (SN 1983, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) về tội “giết người”, “cướp tài sản”.

Đỗ Xuân Minh đánh người yêu đến chết rồi vùi xác xuống hố sâu.
Theo cáo trạng, tối ngày 6/2/2013, Minh chuẩn bị một đoạn dây dù, một tuýp sắt, đến khoảng 3 giờ sáng ngày 7/2, Minh giấu những vật này vào người và đi bộ tới đoạn đường gần nhà Dung để chờ đón Dung đi làm qua.
Khi thấy người yêu đi ngang qua, Minh liền chặn lại rồi lấy xe chở đến một bãi đất trống trên đường Nguyễn Khắc Viện (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn). Tại đây, hai người cãi vã nhau kịch liệt khiến Minh không kiềm chế được nên dùng tay bóp cổ đè chị Dung xuống đất. Khi nạn nhân bị ngã, Minh tiếp tục dùng tuýp sắt đánh 2 nhát vào đỉnh đầu và dùng dây dù siết cổ cho đến chết.
Sau đó, Minh cởi hết áo quần nạn nhân rồi đẩy thi thể xuống hố sâu.Sau khi gây án, Minh cưởi áo quần nạn nhân với mục đích đem đi cất giấu, rồi lục lọi túi quần, túi xách của Dung lấy 2 điện thoại di động, 1 thẻ ATM và 3 triệu đồng rồi lấy Xe máy Dung bỏ trốn vào TP. Tam Kỳ (Quảng Nam).
Hai tháng sau, thi thể chị Dung được người dân phát hiện trong tình trạng không còn toàn vẹn. Cơ quan chức năng phải giám định ADN mới xác nhận được thi thể.



Cướp tài sản, đốt xác để phi tang
Ngày 29/11 vừa qua, người dân huyện Thường Tín vô cùng hoảng hốt khi  phát hiện một thi thể người đàn ông bị cháy đen, hai  tay quặt về phía sau...Thi thể nạn nhân xấu số nằm cách mặt đê khoảng 3 mét ở phía sau khu lăng mộ trong khuôn viên của nghĩa trang thôn Gia Phúc.
Hơn 24 tiếng đồng hồ, huy động hơn 100 trinh sát tỏa đi các hướng truy tìm thủ phạm. Đến ngày 1/12,  Đội Điều tra trọng án 2 – Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã bắt được hung thủ gây án là Nguyễn Văn Đạt (SN 1993, trú tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Nguyễn Văn Đạt tại cơ quan điều tra.
Tại cơ quan điều tra, hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Do cần tiền để chi tiêu cá nhân, khoảng 19h ngày 28/11, Đạt chuẩn bị 1 con dao nhọn dài khoảng 20cm để vào trong túi áo khoác để làm hung khí gây án.




Sau đó Đạt đi từ xe bus từ nhà trọ đến cổng xe Giáp Bát. Đạt gặp ông Mai Hồng Quảng (SN 1954 ở tổ 27 phường Giáp Bát), đi xe Jupiter màu đỏ đang đứng tại cổng bến xe.
Đạt đến gặp ông Quảng và đề nghị đi tới gần khu Chùa Đậu (Thường Tín) với giá 150 nghìn. Tới gần chùa Đậu (thôn Gia Phúc - xã Nguyễn Trãi) đến đoạn đường vắng, Đạt bảo ông Quảng dừng xe và khi ông Quảng đứng giữa đường thì Đạt rút dao nhọn trong túi áo khoác đâm liên tiếp vào vai, cổ.
Thấy ông Quảng đã chết, Đạt vặn ốc ở chế, khóa xăng, để cho chảy xăng, đựng vào chai Lavie đổ vào vùng bụng và 2 tay châm lửa đốt. Sau đó Đạt đẩy ông Quảng xuống đê, lấy xe máy về phòng trọ rửa tay chân, kiểm tra trong cốp xe máy có chứng minh thư và đăng ký xe không, sau đó Đạt ngủ tại phòng trọ.

Đâm chồng 18 nhát dao rồi vứt xác xuống sông
Đại tá Dương Xuân Quý, Trưởng phòng cảnh sát hình sự tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng 14/11,  một nông dân trong lúc thu các giỏ tôm, cá ở sông Cầu (xóm Xuân Đám, xã Đồng Liên, huyện Phú Bình), phát hiện xác nam giới mặc quần lót, thi thể biến dạng.
Qua công tác điều tra, ngày 15/11, công an tỉnh Thái Nguyên đã triệu tập Trương Thị Thưa, trú tại huyện Phú Bình, Thái Nguyên.
Tại cơ quan công an, Thưa đã thừa nhận hành vi giết chồng. Thưa cho biết, khoảng 21h30 ngày 10/11, giữa Thưa và người chồng xảy ra mâu thuẫn, xô xát do anh Bằng đòi vợ đưa 60 triệu đồng để đánh bài. Thưa dùng kiếm đâm thủng ngực chồng và chém tổng cộng 18 nhát.


Sau đó, Thưa cuộn xác chồng vào vỏ chăn, nhét trong túi nilon. Khoảng 2h sáng ngày 11/11, Thưa vác xác chồng bỏ vào cốp xe hơi riêng của gia đình, lái đến cầu Ba Đa vứt xuống sông Cầu.
Ông Dương Đình Lợi trưởng xóm Huống, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, Thái Nguyên, cho biết: “Hàng ngày, tuy nhà tôi gần nhà anh Bằng, nhưng tôi ít qua, chỉ có chuyện gì tôi mới qua. Theo tôi được biết, anh Bằng quen chị Thư trên sới bạc sau đó cưới nhau, chị Thư thì đi suốt ngày, chỉ có anh Bằng ở nhà và nhiệt tình với hàng xóm.
Việc anh Bằng mất tích, chị Thư không báo chính quyền mà chỉ báo anh em trong nhà đi tìm. Trước đó mọi người có đi tìm nhưng không thấy, đến khi phát hiện ra xác anh Bằng ở bên xã Đông Liên thì mọi người thật sự bất ngờ”.



Kể từ khi Nguyễn Mạnh Tường vứt xác phi tang đến nay đã gần 49 ngày. Tuy nhiên mọi sự nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn như "mò kim đáy bể" chưa có hồi kết thúc.
Gần 10 thi thể được vớt lên nhưng đều không phải là chị Huyền.Thương cảm cho người phụ nữ xấu số, dư luận càng bức xúc với với việc làm vô nhân tính của tên Tường.
Những vụ án phi tang xác man rợ đến không tưởng  - Ảnh 5
"Bác sĩ đồ tể" Nguyễn Mạnh Tường
Theo lời khai của Tường, ngày 19/10, chị Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường hút mỡ, nâng ngực. Sau ca phẫu thuật chừng 4 tiếng, thấy chị tử vong. Thay vì báo các cơ quan chức năng cùng đưa thi thể chị Huyền về gia đình mai táng.
Tường lại cùng nhân viên bảo vệ Đào Anh Khánh (17 tuổi) cho xác lên ôtô mang ra giữa cầu Thanh Trì vứt xuống sông Hồng, khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Chặt xác người yêu để phi tang
Nhắc đến Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, quê ở Hải Phòng), dư luận vẫn vô cùng căm phẫn trước kẻ đã gây ra vụ xác chết "không đầu" mặc dù hắn ta sắp phải trả giá bằng bản án tử hình bởi sự tàn bạo kinh hoàng.



Sát thủ máu lạnh Nguyễn Đức Nghĩa
Tháng 5/2010, Nghĩa được người yêu mới giao chìa khóa nhà tại chung cư trên đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy để về quê. Khi trông nhà cho bạn gái mới, Nghĩa đã điện thoại cho chị Nguyễn Phương Linh (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là bạn gái cũ đến căn hộ trên để tâm sự.
Tại đây, vào khoảng 22h30 ngày 4/5/2010 lợi dụng lúc chị Linh đang đứng soi gương, kẻ ác nhân này đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Để che giấu tội ác, Nguyễn Đức Nghĩa đã thực hiện một hành vi man rợ tiếp theo là lôi xác nạn nhân vào nhà vệ sinh, dùng dao cắt đầu và các đầu ngón tay nạn nhân.
Nghĩa mang xác mất đầu của nạn nhân lên vứt ở phòng kỹ thuật rác tầng 13 của tòa nhà. Phần đầu và đầu các ngón tay của nạn nhân, hắn cho vào túi nilon đem vứt xuống sông cách địa điểm gây án hàng trăm km.



Sau khi giết người yêu cũ một cách tàn bạo, Nguyễn Đức Nghĩa đã lấy tài sản của nạn nhân là máy tính xách tay, xe máy đem đi cầm cố để lấy tiền.
Hành vi giết người của Nguyễn Đức Nghĩa là vô cùng độc ác, man rợ, các cấp xét xử đã cho rằng cần phải loại Nguyễn Đức Nghĩa ra khỏi đời sống Xã hội một cách vĩnh viễn. Án tử hình được dành cho y. Kẻ tàn bạo này hiện đang bị giam giữ nghiêm ngặt chờ ngày trả nợ tội ác bằng hình thức tiêm thuốc độc.
Loan Hoàng - doisongphapluat.com

Bạn đã xem chưa