Xem thêm Đăng Khoa mart, địa chỉ Sửa máy văn phòng uy tín; Nước ép cà rốt, táo, chanh gừng

doc bao truc tuyen

Nước ép cà rốt, táo, chanh gừng

Hôm nay mình xin giới thiệu một công thức nước ép đơn giản, gần gũi mà cực kỳ 'kít thít' ^^ vị giác.

Juice ở Việt Nam mình vẫn còn bị hiểu nhầm nhiều lắm ý. Và công dụng tuyệt vời của nó vẫn còn chưa được khai quật rộng rãi trong cộng đồng. Nếu bạn nghĩ nước ép là ép bưởi,ép ổi, ép cà rốt, ép dứa...chỉ đơn thuần là ép hoa quả, thêm đường, thêm nước, thêm đá. Vậy là bạn đang miss mất cơ hội đến với thế giới nước ép juicing đích thực hoàn toàn tự ép nguyên chất và mix giữa vô vàn rau, củ (rồi mới đến quả). Yes!

Nói dài dòng vậy thôi nếu bạn nào quan tâm đến juice mình mong muốn kết bạn nhe!
Kể cả ko kết bạn, mình vẫn khuyên các bạn thử một lần tự ép rau củ.

Công thức dưới đây mình chọn để giới thiệu vì nó phù hợp cho cả dân juice lành nghề và những người còn xa lạ với juice. Nguyên liệu thì dễ kiếm, có khi có sẵn trong tủ nhà bạn rồi đó. Bạn có máy ép thì tuyệt vời, không có máy ép cũng có thể thử dùng máy xay sinh tố đánh hết nguyên liệu lên rồi lọc qua rây. Rồi khi bạn mê juice sẽ đầu tư máy ép sau lúc đấy đừng trách mình đã lôi kéo hị hị

carot-chanh-gung
Nước ép cà rốt táo chanh gừng


Và đây là công thức làm nước ép cà rốt táo chanh gừng :

3 củ cà rốt gọt vỏ
2 quả táo gọt vỏ
Nửa quả chanh không hạt đà lạt, gọt vỏ hoặc ko gọt tuỳ. Nếu dùng chanh có hạt mà ép sẽ bị đắng nên vắt lấy nước thôi.
1 mẩu gừng nhỏ (chưa quen thì chỉ cho tí tẹo)

Tất cả ép lấy nước.

Carrot giàu vitamin A, betacarotene
Táo giàu chất chống oxy hoá
Gừng chống viêm
Chanh dồi dào vitamin C

Bạn sẽ ngạc nhiên vì sao nó đơn giản vậy mà lại tasty nhiều vị vậy. Ép nguyên chất và uống ngay, bạn sẽ thấy nó giàu vitamin chạy vô người phê pha lắm.

Đây là công thức kinh điển, có ai thích hông?

Bạn đã xem chưa